Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Tìm hiểu bảo hiểm ô tô

Tìm hiểu bảo hiểm ô tô

TÌM HIỂU BẢO HIỂM Ô TÔ

    

Việc mua bảo hiểm ô tô tự nguyện (bảo hiểm trách nhiệm dân sự) của chủ xe cơ giới làbắt buộc đối với mỗi chủ xe khi tham gia giao thông trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủnghĩa Việt Nam. Theo thông tư mới nhất của Bộ tài chính, thì mức phí bảo hiểm ô tô tự nguyện có tăng lên chút ít so với biểu phí cũ trước ngày 01/11/2012. Ví dụ như mức phí khi mua bảo hiểm ô tô đối với xe không kinh doanh dưới 6 chỗ ngồi là 436.700


Chủ xe cần phải chú ý rằng, việc mua bảo hiểm ô tô tự nguyện là bắt buộc đối với xe cơ giới, do đó cần phải theo dõi kỹ thời hạn bảo hiểm ô tô của mình để có thể tham gia mới theo đúng ngày. Tránh tình trạng quên thời hạn bảo hiểm, dẫn đến chiếc xe không được đăng ký kịp thời, xe gây khó khăn cho chủ xe trong việc phải trình giấy tờ xe khi công an giao thông yêu cầu.

Thủ tục tham gia bảo hiểm ô tô tự nguyện tại thegioibaohiem.net là rất đơn giản, bạn cần cung cấp rõ ràng số khung, số máy, số chỗ ngồi, họ và tên chủ xe chúng tôi sẽ nhanh chóng cấp bảo hiểm ngay cho bạn. Nếu bạn đang giữ trong tay bảo hiểm cũ của chiếc xe bạn muốn bảo hiểm, chúng tôi có thể dựa vào đó để cấp mới cho bạn một cách nhanh nhất. Bên cạnh việc đó, bạn cũng có thể tham gia bảo hiểm cho người ngồi trên xe với những mức khác nhau.

Bảo hiểm vật chất xe:Khi tham gia loại hình bảo hiểm này cho xe của mình là quý khách đã được bảo hiểm bảo vệ cho chiếc xe của mình.Chi tiết và quyền lợi vui lòng tham khảo Sản Phẩm Bảo hiểm Ô tô,Xe cơ giới của chúng tôi.

Bảo hiểm pjico chúng tôi sẽ giao bảo hiểm tận nơi cho quý khách hàng trong phạm vi địa lý thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với các khách hàng ở xa muốn tham gia bảo hiểm việc tham gia cũng hết sức đơn giản theo quy trình:
Khách hàng gửi cho chúng tôi các thông tin:Tên chủ xe,Địa chỉ ,Biển số xe,Số chỗ ngồi,Năm sản xuất,giá trị xe(với bảo hiểm vật chất xe).
Chúng tôi sẽ viết ấn chỉ chụp hình rồi gửi mail hoặc fax cho khách hàng tham khảo.
Khách hàng sẽ chuyển phí bảo hiểm vào tài khoản công ty PJICO tại ngân hàng.
Khi xác nhận chuyển khoản chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh ấn chỉ bảo hiểm,hợp đồng bảo hiểm(với bảo hiểm vật chất xe),hóa đơn giá trị gia tăng,thông báo thu phí cho khách hàng.

Việc chăm sóc khách hàng được thực hiện trên toàn quốc nhờ mạng lưới rộng khắp của PJICO tại 64 tỉnh thành trong cả nước.
Yên tâm tham gia bảo hiểm xe ô tô.Yên tâm lái xe cùng PJICO.
 

 

Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 ,  Bảo Hiểm Con Người,  bảo hiểm người sử dụng điệnbảo hiểm du lịch,    bảo hiểm tai nạn hành khách,    bảo hiểm học sinh 24/24,   Bảo hiểm hàng hải  bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu,  bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địabảo hiểm ô tô,  bảo hiểm xe máy,bảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựng , bảo hiểm cháy nổ , bảo hiểm nhà xưởngbảo hiểm ô tô hai chiều , bảo hiểm hàng hóa đường biển , bảo hiểm tòa nhà , phí bảo hiểm máy móc thiết bị chủ thầu ,  bảo hiểm nhà tư nhân , bảo hiểm toà nhàbảo hiểm cháy nổ tòa nhà bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệtbảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm trách nhiệm khám chữa bệnh ,tư vấn bảo hiểm tòa nhà , tư vấn bảo hiểm nhà xưởng , đất nhà sài gòn đất nhà , chứng minh tài chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét