Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bảo hiểm tài sản ở tphcm

Bảo hiểm tài sản ở tphcm


 (Ban hành kèm theo Quyết định số: 726/2013/QĐ/TSC/TGĐ ngày 10/09/2013 của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex)

Trên cơ sở những điều kiện, điều khoản và các điểm loại trừ trong Quy tắc bảo hiểm tài sản ở tphcm này hoặc các sửa đổi bổ sung khác kèm theo bộ hợp đồng bảo hiểm này (những điều kiện, điều khoản và  điểm loại trừ này do tính chất của chúng được coi là những điều kiện tiên quyết để Người được bảo hiểm có quyền được bồi thường theo bộ hợp đồng bảo hiểm này),


Bảo hiểm tài sản ở tphcm


Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (dưới đây gọi tắt là PJICO) đồng ý rằng nếu sau khi Người đượcbảo hiểm tài sản ở tphcm đã thực hiện thanh toán phí theo đúng thời hạn ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm (GCNBH)/Hợp đồng bảo hiểm và/hoặc thông báo thu phí,

gia hạn nợ phí mà bất kỳ tài sản được bảo hiểm nào bị mất mát, phá huỷ hay hư hại về vật chất một cách bất ngờ do bất kỳ nguyên nhân nào không bị loại trừ cụ thể dưới đây gây ra vào bất kỳ thời gian nào trước 4 giờ chiều ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm tài sản ở tphcm hoặc trong bất kỳ thời hạn nào tiếp theo mà Người được bảo hiểm đã nộp phí

và PJICO đã chấp nhận khoản phí bảo hiểm đó để gia hạn tiếp cho bộ Hợp đồng bảo hiểm này

PJICO sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm giá trị của tài sản tại thời điểm xảy ra thiệt hại, mất mát hay phá huỷ về vật chất một cách bất ngờ đối với tài sản đó hoặc giá trị bị thiệt hại đó (sau đây những mất mát, phá hủy hay thiệt hại vật chất một cách bất ngờ được gọi chung là Thiệt hại) hoặc tùy theo sự lựa chọn của mình, PJICO có thể phục hồi hay thay thế một phần hoặc toàn bộ tài sản bị tổn thất

Với điều kiện là trong mọi trường hợp, trách nhiệm của PJICO đối với mỗi vụ tổn thất hoặc tổng số vụ tổn thất trong thời hạn bảo hiểm tài sản ở tphcm cũng không vượt quá:

tổng số tiền bảo hiểm hoặc số tiền bảo hiểm tương ứng với mỗi hạng mục tài sản được kê khai trong GCNBH/Hợp đồng bảo hiểm tài sản ở tphcm.

bất kỳ hạn mức bồi thường nào nêu trong GCNBH/Hợp đồng bảo hiểm tài sản.

hoặc bất cứ số tiền hoặc những số tiền nào khác được quy định trong những điều khoản bổ sung đính kèm và được ký xác nhận bởi PJICO hay người đại diện cho PJICO.

BẢO HIỂM DƯỚI GIÁ TRỊ


Tại thời điểm xảy ra thiệt hại, nếu tài sản được bảo hiểm tài sản ở tphcm có giá trị thực tế lớn hơn số tiền bảo hiểm của tài sản đó thì Người được bảo hiểm phải tự chịu một phần tổn thất tương ứng với tỉ lệ bảo hiểm dưới giá trị. Điều kiện này sẽ được áp dụng riêng rẽ đối với từng hạng mục tài sản được bảo hiểm tài sản ở tphcm.

MỨC khẤU TRỪ


Bộ hợp đồng bảo hiểm này không bồi thường cho phần thiệt hại thuộc phạm vi Mức khấu trừ qui định trong GCNBH/Hợp đồng bảo hiểm đối với mỗi và mọi tổn thất xác định sau khi áp dụng tất cả các điều kiện, điều khoản, qui định khác của Quy tắc bảo hiểm tài sản ở tphcm này.

Người được bảo hiểm cam kết rằng, trong suốt thời hạn bảo hiểm của Bộ hợp đồng bảo hiểm này, sẽ không có bất kỳ đơn bảo hiểm nào khác cho phần thiệt hại thuộc phạm vi Mức khấu trừ đã ghi trong GCNBH/Hợp đồng bảo hiểm tài sản ở tphcm.

Thiệt hại 85 tỷ đồng trong vụ cháy Công ty nệm Vạn Thành

Hỏa hoạn kéo dài hơn 5 giờ trong xưởng chứa hàng thành phẩm Công ty nệm Vạn Thành (huyện Củ Chi, TP HCM) gây thiệt hại 85 tỷ đồng.

Chiều 6/6, ông Trương Ty, Tổng giám đốc Công ty nệm Vạn Thành, cho biết vụ cháy hơn 10 ngày trước gây thiệt hại 85 tỷ đồng. Trong đó, 25 tỷ đồng từ 12.000 m2 nhà xưởng bị thiệu rụi, còn hàng chứa bên trong trị giá 60 tỷ đồng.

Theo ông Ty, một ngày sau hỏa hoạn công ty đã sản xuất trở lại bình thường để cung cấp hàng cho các đối tác. "Đối với những đơn hàng chờ giao cho khách bị cháy, chúng tôi đã xuất hàng dự trữ ở các đại lý để đảm bảo nguồn cung cấp. Công ty đang xây dựng xưởng mới để đảm bảo sản xuất, kinh doanh", ông Ty cho hay.

Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 ,  Bảo Hiểm Con Người,  bảo hiểm người sử dụng điệnbảo hiểm du lịch,    bảo hiểm tai nạn hành khách,    bảo hiểm học sinh 24/24,   Bảo hiểm hàng hải  bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu,  bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địabảo hiểm ô tô,  bảo hiểm xe máy,bảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựng , bảo hiểm cháy nổ , bảo hiểm nhà xưởngbảo hiểm ô tô hai chiều , bảo hiểm hàng hóa đường biển , bảo hiểm tòa nhà , phí bảo hiểm máy móc thiết bị chủ thầu ,  bảo hiểm nhà tư nhân , bảo hiểm toà nhàbảo hiểm cháy nổ tòa nhà bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệtbảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm trách nhiệm khám chữa bệnh ,tư vấn bảo hiểm tòa nhà , tư vấn bảo hiểm nhà xưởng , đất nhà sài gòn đất nhà , chứng minh tài chính,   bảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựngbảo hiểm tòa nhà ,  bảo hiểm cháy nổ bắt buộc ở tphcm,bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm hàng hóa nhập khẩubảo hiểm xây dựng,bảo hiểm hàng hóa chở xá , bảo hiểm trách nhiệm sản phẩmbảo hiểm phòng chống cháy nổ , bảo hiểm tài sản nhà xưởng , bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư  , bảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm hàng xá (hàng rời )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét