Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trình ký duyệt đơn bảo hiểm hàng hoá

Trình ký duyệt đơn bảo hiểm hàng hoá


Trình đơn lên lãnh đạo Phòng KT/CN/Phòng Hàng hoá/Lãnh đạo C.ty căn cứ theo các quy định phân cấp của TGĐ và Lãnh đạo chi nhánh đã ban hành.

Đối với các dịch vụ của các Phòng KT, VPĐD, và các phòng ban tại trụ sở văn phòng Cty sẽ do Phòng BHHH ký đơn, trước khi chuyển đơn lên phải có chữ ký xác nhận của Phòng KT, VPĐD. Đơn bảo hiểm phải được chuyển lên trong vòng 24h (ngày làm việc) kể từ thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hiểm hàng hoá.


Trình ký duyệt đơn bảo hiểm hàng hoá


Đối với các dịch vụ của các Phòng BHKV tại Văn phòng C.ty đã có hợp đồng bao hoặc hợp đồng nguyên tắc còn hiệu lực thì sẽ do trực tiếp các Trưởng phòng KT ký duyệt. (Không áp dụng cho các phòng ban nghiệp vụ khác tại trụ sở C.ty)

Đối với các trường hợp dịch vụ bảo hiểm trên phân cấp,TGĐ hoặc người được uỷ quyền sẽ trực tiếp ký đơn sau khi có chữ ký xác nhận của Lãnh đạo Phòng BHHH. Phòng KT/CN phải chuyển dự thảo Đơn/Hợp đồng đến Phòng BHHH có ý kiến trước khi BTGĐ ký .

Lưu trữ, luân chuyển đơn bảo hiểm, sửa đổi bổ sung, hợp đồng bảo hiểm hàng hoá.

Sau khi cấp đơn, đóng dấu ở văn thư và gửi cho khách hàng (02 bản gốc và 01 bản Copy/ và 03 bản gốc sửa đổi bổ sung (nếu có).
KTV phải lưu trữ hồ sơ nghiệpvụ, và luân chuyển đơn BH theo các bước sau:

Lưu tại P.KT/CN/VPĐD 01 bản gốc: Đơn/Hợp đồng/ GCN bảo hiểm hàng hoá / Sửa đổi bổ sung (nếu có) và các tài liệu khác có liên quan phải được đính kèm nhau và được lưu trong các cặp tài liệu theo thứ tự số đơn, thời gian và năm nghiệp vụ.

Chuyển 01 bản gốc: Đơn/Hợp đồng/sửa đổi bổ sung (nếu có) cho Phòng TC-KT để theo dõi việc thanh toán phí bảo hiểm hàng hoá, thanh toán hoa hồng bảo hiểm, và làm cơ sở để xem xét việc giải quyết bồi thường nếu có phát sinh.

Chuyển 01 bản gốc và 01 bản Copy: Đơn bảo hiểm hàng hoá /Sửa đổi bổ sung (nếu có) cho Phòng BHHH tại Văn Phòng C.ty để phục vụ cho công tác quản lý nghiệp vụ, công tác TBH, và công tác tính toán hiệu quả trong kinh doanh. Các CN, Phòng BHKV sẽ gửi kèm theo đơn BH báo cáo thống kê theo mẫu C.ty hướng dẫn trong quy trình này (BM.26.1-10), và việc này phải được làm định kỳ theo từng tháng trong năm kinh doanh.

Sau khi nhận được đơn và báo cáo thống kê từ P.KT/CN/Phòng BHKV thì Phòng BHHH có trách nhiệm lưu giữ 01 bản phục vụ cho công tác quản lý, và  tập hợp đầy đủ 01 bản chuyển Phòng TBH phục vụ cho công việc tái bảo hiểm định kỳ theo từng tháng. Phòng TBH có trách nhiệm tiếp nhận các hồ sơ này và giải quyết các bước tiếp căn cứ theo quy trình TBH đã ban hành.

Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn con người 24/24 ,  Bảo Hiểm Con Người,  bảo hiểm người sử dụng điệnbảo hiểm du lịch,    bảo hiểm tai nạn hành khách,    bảo hiểm học sinh 24/24,   Bảo hiểm hàng hải  bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu,  bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địabảo hiểm ô tô,  bảo hiểm xe máy,bảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựng , bảo hiểm cháy nổ , bảo hiểm nhà xưởngbảo hiểm ô tô hai chiều , bảo hiểm hàng hóa đường biển , bảo hiểm tòa nhà , phí bảo hiểm máy móc thiết bị chủ thầu ,  bảo hiểm nhà tư nhân , bảo hiểm toà nhàbảo hiểm cháy nổ tòa nhà bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệtbảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm trách nhiệm khám chữa bệnh ,tư vấn bảo hiểm tòa nhà , tư vấn bảo hiểm nhà xưởng , đất nhà sài gòn đất nhà , chứng minh tài chính,   bảo hiểm cháy nổ bắt buộc,  bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnbảo hiểm nhà tư nhân,  bảo hiểm trách nhiệm,   bảo hiểm tài sản,  bảo hiểm xây dựngbảo hiểm tòa nhà ,  bảo hiểm cháy nổ bắt buộc ở tphcm,bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm hàng hóa nhập khẩubảo hiểm xây dựng,bảo hiểm hàng hóa chở xá , bảo hiểm trách nhiệm sản phẩmbảo hiểm phòng chống cháy nổ , bảo hiểm tài sản nhà xưởng , bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư  , bảo hiểm hàng nông sản nhập khẩu , bảo hiểm hàng xá (hàng rời )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét